• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Mỹ Nam Thành Đạt Là Một Người Nổi Tiếng

Thành Đạt là người khá nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ sở hữu tài năng và ngoại hình ưa nhìn. Ngoài việc là một mẫu ảnh điển trai. Với gương mặt góc cạnh, thân hình cân đối, anh chàng nhận được nhiều lời mời từ các nhiếp ảnh gia. Cùng đi tìm hiểu xem anh chàng này có gì. Mà được cộng đồng mạng săn đón đến thế.

Thành Đạt - 22 tuổi đến từ Hà Nội đang sinh sống và học tập tại Tp Hồ Chí Minh. Anh từng theo học tại Học Viện Âm Nhạc tại Hà Nội. Ngoài ra, anh học thêm những nghành nghề khác như Disc Jocket ( DJ ), MKT, Bán Hàng và các lĩnh vực online. Anh đã từng đạt các giải liên quan đến âm nhạc lớn nhỏ năm 2021-2022. Ngoài lĩnh vực âm nhạc anh còn lọt Top 30 Mỹ Nam giới giải trí năm 2021, tiếp theo anh cũng lọt top Nam thanh nữ tú ( Mister & Miss ). Hiện tại anh chàng đang là sinh viên đã tốt nghiệp trường Cao đẳng công thương với mục tiêu xuất ngoại . Điểm đặc biệt là gương mặt góc cạnh hơi trẻ trung ưa nhìn Thành Đạt đã chinh phục Ban giám khảo ở các cuộc thi lớn nhỏ. Nhưng do tính chất công việc nên anh đã không tham dự. Đặc biệt, Thành Đạt sở hữu một thân hình cân đối 6 múi. Sở hữu ngoại hình như vậy nhưng anh chàng lại không chọn cho mình con đường làm người mẫu ảnh, mà anh lại đam mê làm kinh doanh.

Ngoài gương mặt thanh tú, 10X còn đạt nhiều thành tích ấn tượng. Đặc biệt, Thành Đạt có đam mê lớn với môn cầu lông và từng đạt một số thành tích. Theo Thành Đạt, có học vấn cao là một lợi thế lớn khi tham gia các chương trình giải trí nhưng đồng thời cũng cần có sức khỏe tốt và tinh thần cống hiến cho xã hội. Anh từng tham dự casting sắc đẹp 2022 với "gương mặt đẹp trai" và "thân hình sáu múi", nhanh chóng trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Hashtag mang tên anh xuất hiện dày đặc trên các nền tảng, nhưng sau đó anh bỏ dở tới tận bây giờ và không tham gia các cuộc thi nào

Mặc dù anh không còn nổi nhưng danh tính của trai đẹp cũng nhanh chóng được các “Conan internet” tìm ra. Trước khi đến với các cuộc thi, Thành Đạt được biết đến ở vị trí người mẫu ảnh với gần 300k người theo dõi trang cá nhân. 

Theo như 1 số chia sẻ Thành Đạt cho rằng "Thay vì chìm đắm trong tự ti, hãy quyết định thay đổi tư duy, xác định vị trí, mục tiêu cần theo đuổi và lấy đó làm động lực để hoàn thiện bản thân". Chia sẻ với Văn Hoá 247 quan điểm về tình yêu, cho biết: "Đối với tôi, chuyện tình cảm không quan trọng tuổi tác. Tình yêu là tình cảm thiêng liêng và cao đẹp nhất". Anh chàng cho biết hiện tại đang độc thân. 

Liệu có phải hết thời? Hiện nay,Thành Đạt đang rèn luyện và chăm sóc bản thân sau những ngày tháng anh ăn chơi. Giờ đây anh quyết tâm quay trở lại đường đua sắc đẹp 1 lần nữa và hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn. Qua đây, ai cũng biết anh chàng là người tự lập và có hoài bão, không chỉ có ngoại hình Thành Đạt còn là hình mẫu con trai hiện đại khiến mọi người luôn ngưỡng mộ và học hỏi. Đến đây, chúc anh chàng thực hiện được ước mơ và luôn thành công.

Tiểu sử Mỹ Nam Vũ Thành Đạt

Tên thật: Vũ Thành Đạt  

Năm sinh: 27/09/????

Quê quán: Nam Định

Nguyên quán: Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/vuthanhdat2709

Tin liên quan