• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Mạnh Chiến - Hot Boy Thủ Đô Đam Mê Sáng Tạo Video

Nguyễn Mạnh Chiến chàng trai 199x đến từ Thủ đô Hà Nội đã có được rất nhiều thành công đặc biệt trong lĩnh lực Edit Video.

Nguồn: Nguyễn Mạnh Chiến

Theo anh chia sẻ thì đam mê của anh là được ngồi sáng tạo làm ra những chiếc video việt mix phù hợp với tâm trạng của từng người mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau . Không chỉ chuyên về mảng edit video anh chàng còn khá nổi tiếng trên mạng xã hội đặc biệt là Facebook. 

Với vẻ bề ngoài khá điển trai thu hút nhiều ánh nhìn trang Facebook cá nhân của anh đang có hơn 50.000 theo dõi , anh còn là quản lí nhiều fanpage việt mix lớn như Thùy Bé Sân Chơi Giới Trẻ, Flying Music, Do You Love Me,EDM CLUB, NONSTOP CLUB,…với số lượng người theo dõi từ 70.000 đến 300.000 người. 

Nguồn: Nguyễn Mạnh Chiến

Theo như được biết anh chàng 199x đến từ thủ đô Hà Nội đang có dự định sẽ theo học thêm các khóa học thiết kế để thoả mãn được đam mê thiết kế đồ hoạ và nghề edit video của mình ! Triết lí sống của anh là : cái gì vui thì mình chọn cứ thoả mãn đam mê của mình là được , bỏ ngoài tai tất cả những lời chê bai nói xấu về mình , những lời nào tiếp thu được thì đón nhận để sửa đổi hoàn thiện bản thân còn những lời lẽ khiếm nhã thì bỏ ngoài tai để sống !

Liên hệ với Chiến:

Facebook: Chiến Nguyễn

Tin liên quan