• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Ngọc Dung Hot girl 9x Xinh Đẹp Và Đáng Yêu

Trrong những ngày vừa qua, Ngọc Dung đang là cái tên gây sốt cộng đồng mạng bằng nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái cực đỉnh của cô nàng qua những nét ảnh được đăng tải trên trang cá nhân facebook.  

Được biết, cô nàng có tên thật là Nguyễn Ngọc Dung (24 tuổi), đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu gương mặt xinh đẹp. Nhan sắc và thần thái sang chảnh, yêu kiều, dễ thương, không ít lần Ngọc Dung khiến dân mạng và các chàng trai “phát sốt”. Không chỉ lợi thế về nhan sắc, cô nàng còn có thân hình chuẩn cùng với thần thái cực đỉnh mà bao nhiêu cô gái hằng mong ước.Sở thích của cô nàng là livestream và nghe nhạc. Bên cạnh đó, Ngọc Dung cũng rất thích chụp ảnh. Cô nàng thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh một cô nàng đáng yêu, dễ thương khiến trái tim của “nửa kia của thế giới” phải “lệch nhịp”, không quá ngạc nhiên khi 9X thu hút hơn 20 nghìn lượt follow trên trang cá nhân và 12 nghìn lượt follow trên mạng xã hội tik tok, mỗi bức hình đăng tải, cô nàng đều nhận về lượng tương tác “khủng” và hàng ngàn bình luận khen ngợi.

Hiện tại, cô nàng đang là streamer cho các app như bigo nimotv tik tok và nhiều nền tảng livestream khác. Ngoài giờ livestream thì Ngọc Dung cũng là mẫu ảnh, chụp hình cho shop thời trang, công việc cũng mang lại thu nhập kha khá cho bản thân, khiến cô nàng có thể tự chăm sóc và mua những món đồ mình yêu thích. 
Ngọc Dung ngày càng xinh đẹp, lạc quan, tràn đầy sức sống của một cô gái tuổi 24, cô nàng luôn có quan niệm sống của riêng mình:“ Trong cuộc sống, có rất nhiều thứ không đi theo kế hoạch. Nếu bạn vấp ngã, cứ đứng lên. Nếu bạn sẩy chân, giữ thăng bằng, đừng bỏ cuộc”. 
Về dự định trong tương lai, cô nàng sẽ luôn cố gắng hoàn thiện bản thân và hình ảnh của mình để có thể nhận được nhiều sự yêu thương từ mọi người và mong muốn trở thành một nữ streamer thật giỏi.
Chúc cô nàng Ngọc Dung luôn xinh đẹp và thành công nhé!

Ngắm và trò chuyện cùng cô nàng này qua:
Chèn

Facebook: Nguyễn Ngọc Dung

Chú ý: Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Vanhoa247 cam kết bạn sẽ an toàn trong mọi cuộc trò chuyện.

Tin liên quan