• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Quốc Trưởng - Thế Hệ 9x Nổi Tiếng Trong Lĩnh Vực Phun Sơn Đồ Gỗ

Nguyễn Quốc Trưởng (sinh năm 1991) hiện đang sinh sống và làm việc tại Thủ đô Hà Nội được biết đến như một bậc thầy phun sơn đồ gỗ, anh đã có cho mình một thương hiệu riêng cho mình: Dịch vụ Phun Sơn Quang Đăng. Thử hỏi ở Hà Nội có mấy ai không biết đến thương hiệu này? 

Thương hiệu Phun Sơn Quang Đăng
"Lúc đầu thật sự khó khăn, tiền bạc không có, mà kinh nghiệm thì mình cũng chưa có nhiều. Tại mình mới đi làm mà, làm sao bằng người ta được. Nên việc cạnh tranh rất khó khăn, nhưng nhờ nỗ lực cố gắng nên giờ cuộc sống đã dịu dàng với anh được một tí, việc làm ăn cũng rất thuận lợi." - anh chia sẻ về những khó khăn ban đầu. 

Hiện tại anh rất nổi tiếng, với độ hot của mình anh không khó kéo được rất nhiều người theo dõi và tương tác trên facebook cá nhân và trên fanpage của mình. Cụ thể là với hơn 35.000 người theo dõi trên facebook và hơn 18.000 người theo dõi trên fanpage.
Fanpage của anh đạt hơn 18.000 người theo dõi

Anh còn đang có dự định sẽ mở rộng chi nhánh của mình trên thị trường. Với tiêu chí làm việc "có tâm, có tầm". Vanhoa247 chắc chắn rằng anh sẽ thành công trong tương lai!

Thông tin liên hệ với Nguyễn Quốc Trưởng: 

Hotline: 0911144867

Facebook: Phun Sơn Quang Đăng

Fanpage: Phun sơn lại cửa gỗ đồ gỗ giá rẻ tại Hà Nội

Tin liên quan