• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nhan Sắc Mộc Mạc Của Hotgirl Vũ Hà Linh Khiến Các Chàng "Mê Như Điếu Đổ"

S

ở hữu gương mặt xinh đẹp, kết hợp cùng gu ăn mặc mộc mạc, dễ thương, cô nàng Vũ Hà Linh đã gây ấn tượng mạnh trên các group lớn nhỏ trên facebook về sự xinh gái và đáng yêu. Hãy cùng chúng tôi gặp gỡ cô gái đang khiến dân tình cộng đồng mạng điên đảo này nhé! 

Ảnh của Vũ Hà Linh

Vũ Hà Linh sinh năm 2008 sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cô nàng Sở hữu vẻ ngoài dễ thương khiến các anh chàng "đổ đốn'' ngay từ cái nhìn đầu tiên. Gương mặt trong sáng, đôi mắt hai mí kết hợp với đôi môi trái tim càng làm cho cô trở nên xinh gái và nổi bật trên cộng đồng mạng. 
Sự đáng yêu của cô nàng thật sự khiến dân mạng chao đảo


Hiện tại, Hà Linh đang là học tập tại Trường Trung học cơ sở Liên Mạc. May mắn được trò chuyện với Linh, em có chia sẻ rằng mình rất thích hát. Vanhoa247 đã ngỏ lời muốn nghe, Linh liền đồng ý và hát tặng chúng tôi một bài. Cảm nhận được chất giọng ấm áp, truyền cảm của cô nàng này, có lẽ tôi cũng không thể không chìm đắm vào những lời ca này được. Nói đến đây có lẽ mọi người cũng biết cô nàng này hát rất hay rồi chứ nhỉ!

Cứ đáng yêu như thế này thì bảo ai lại không mê được cơ chứ!


Cô nàng 10X này sở hữu gương mặt ưa nhìn, nụ cười duyên dáng, làn da trắng mịn và góc nghiêng cực chuẩn khiến bao trái tim phải “tan chảy” ngay từ giây phút đầu tiên. Vẻ đẹp của cô nàng cũng biến hóa liên tục, không chỉ ngây thơ, trong sáng đơn thuần mà còn rất sang chảnh, sắc sảo qua những nét ảnh.

Vũ Hà Linh thật sự là một hotgirl khiến tôi vô cùng ấn tượng


Nhận được nhiều sự yêu mến trên mạng xã hội, Vũ Hà Linh luôn lấy đó là động lực để hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Theo cô, những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội là điều không thể tránh khỏi. Cô nàng luôn chọn lọc để tiếp thu những ý kiến đúng đắn, đồng thời không để những điều tiêu cực ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. 

Thật sự mê muội trước vẻ đẹp cuốn hút của cô nàng


Ai cũng phải có một phương châm sống dẫn đến thành công. Và Hà Linh cũng vậy “Success is only when passion becomes the driving force of life”. Cô nàng cũng cho biết “Hiện tại em đang cố gắng, nỗ lực hoàn thiện bản thân hơn để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình”. 

Đội ngũ của Vanhoa247 hy vọng cô nàng Vũ Hà Linh sẽ luôn giữ mãi sự đáng yêu này và luôn thành công trên con đường bản thân đã chọn nhé!

Thông tin liên hệ hỗ trợ cũng như trò chuyện đời sống với Linh:

Facebook: Vũ Hà Linh
Thanh toán: Ngân hàng, thẻ cào siêu rẻ, Momo, ViettelPay, card + 35% phí,...

Chú ý: Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Vanhoa247 cam kết bạn sẽ an toàn trong mọi giao dịch.

Tin liên quan