• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chàng Trai Hoàng Minh Thịnh - Đã Đẹp Trai Còn Hỗ Trợ Dịch Vụ Facebook Uy Tín

Không chỉ nổi bật, Hoàng Minh Thịnh còn là 1 trong những người làm dịch vụ cực kì thành công trên lĩnh vực marketting Facebook. Nhưng hơn hết, Tricker Hoàng Minh Thịnh còn có những câu chuyện đầy cảm hứng để chia sẻ cho các bạn trẻ.

Ảnh: Hoàng Minh Thịnh

Tính đến hiện nay anh đã làm rất tốt  các dịch vụ Facebook như làm tích xanh facebook bảo mật tài khoản hay chạy Quảng cáo cho các Spa, quán ăn lớn, ở thời điểm hiện tại, anh còn đang là nhân sự đối tác bên phía support FB. Được biết, anh chàng từng mở khóa và hỗ trợ làm tích xanh verify tài khoản cho nhiều cho nghệ sĩ, diễn viên, DJ, nổi tiếng như: Du Thiên, Dương Minh Tuyền (Tuyền Mốc), Nguyễn Đức Nam,...và rất nhiều Facebooker khác.

Cùng trò chuyện để hiểu thêm về vị tricker hot nhất của "Mảnh đất vàng Facebook" này nhé.

Facebook của Thịnh đạt hơn 20.000 lượt theo dõi

Trải lòng về cơ duyên đưa Thịnh đến với công việc làm dịch vụ facebook này. Anh chàng cho biết, bản thân mình có đam mê lập trình, tình cờ biết được group về mảng Facebook từ các đàn anh đi trước. Từ bản năng vốn có thích máy tính và lập trình, anh có tìm hiểu và cảm thấy thích thú...Vì thế nên Hoàng Minh Thịnh chọn mảng facebook. Bắt đầu tìm tòi và học hỏi từ năm 2019. Và đầu năm 2020, anh bắt đầu công việc. Nói về khó khăn trong quá trình làm việc, Thịnh kể rằng khi facebook update tính năng liên tục thì anh cùng với team mình suy nghĩ những cách bắt kịp với sự thay đổi bên phía của facebook, Facebook update ảnh hưởng khá sâu sắc tới anh em nghệ sĩ showbiz, các chị em bán hàng, hotface, kols,....anh luôn luôn cố gắng hoàn thiện các tính năng để hỗ trợ mọi người. Khi màn đêm buông xuống, lúc mọi người đang say giấc nồng, thì anh phải lọ mò hoàn thành từng đơn hàng cho khách.

Đôi lúc, anh cảm thấy mệt mỏi, nhưng nghĩ vì lí do anh đã bén duyên với nghề thì anh lại cố gắng, tiếp tục với công việc. Công việc của anh vô cùng căng thẳng, anh ấy phải đánh đổi rất nhiều mồ hôi, nước mắt, rất rất nhiều thứ. Nhưng đấy là thứ các anh thích và đam mê nên anh làm, phải làm. Trong tương lai, Thịnh dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng facebook an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ người dùng. Mọi người hãy ủng hộ Hoàng Minh Thịnh nhé !

Facebook: Hoàng Minh Thịnh

Chú ý: Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Vanhoa247 cam kết bạn sẽ an toàn trong mọi cuộc trò chuyện

Tin liên quan