• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chàng Trai Lò Văn Hoài - Idol Có Tầm Ảnh Hưởng Trên MXH Facebook

Lò Văn Hoài sinh năm 200x sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo tại Lai Châu. Anh đang là một trong những người có tầm ảnh hưởng và được các bạn trẻ quan tâm, hiện tại trên trang cá nhân Facebook của anh đã thu hút trên 100 nghìn lượt theo dõi của các bạn trẻ.

Khối tài sản khổng lổ 100k lượt theo dõi của Lò Văn Hoài

Những bài viết của anh thường được nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ, thu hút hơn nghìn lượt like và tương tác. 

Anh chia sẻ với chúng tôi rằng: Anh muốn viết các status để lưu giữ lại kỷ niệm tuổi trẻ cũng như là thanh xuân của mình nhưng vô tình được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và chú ý đến làm cho anh có thêm động lực để viết tiếp. 

Facebook Lò Văn Hoài là nơi chia sẻ những góc nhìn về cuộc sống và những hoài bão cũng như sóng gió của bản thân anh với người trẻ và cộng đồng. Qua chút thời gian ngắn ngủi trò chuyện cùng với anh tôi cảm nhận anh là một con người vô cùng hài hước và dễ gần. chúc anh nhiều sức khỏe và thành công hơn trong cuộc sống.

Nếu các bạn là một người thích những status tâm trạng thì bấm nút theo dõi ngay dõi Facebook Lò Văn Hoài nhé biết đâu được bạn sẽ nhìn thấy cảm xúc tuổi trẻ qua những status của anh ấy.

Hiện tại, Hoài đang kinh doanh về mảng Marketing Facebook (mở khóa tài khoản, chạy quảng cáo, rip nick, cấp tích xanh...), mỗi tháng không dưới 50tr. Liên hệ hỗ trợ tốt nhất hoặc trò chuyện cùng Hoài qua:

Facebook: Lò Văn Hoài
Zalo: 0845.263.777
Phone: 0845.263.777
Thanh toán: Ngân hàng, thẻ cào siêu rẻ, Momo, ViettelPay, card + 35% phí,...

Chú ý: Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Vanhoa247 cam kết bạn sẽ an toàn trong mọi giao dịch.

Tin liên quan