• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chàng Trai Nguyễn Cao Thăng - Từng Lừng Danh Vì Hoạt Động Sôi Nổi Trong Lĩnh Vực Marketing Facebook Giờ Ra Sao?

Năm 2021 lĩnh vực Marketing Facebook bùng nổ và là lĩnh vực hiếm người tham gia nhưng mạng xã hội lại đang phát triển. Nắm bắt xu hướng và nhu cầu thị trường anh Nguyễn Cao Thăng đã bắt đầu tham gia vào công việc và đạt được sự thành công theo ý muốn!.

Nguyễn Cao Thăng Điển Trai Trên Mạng Xã Hội

Nguyễn Cao Thăng - Chàng trai sinh năm 200x, một chàng trai đam mê với công nghệ thông tin và mục tiêu sau này học chuyên về IT nên đã tìm hiểu dần và nắm bắt thị hiếu thị trường nên đã tìm hiểu và học về Marketing Facebook.

Ngay từ khi tham gia vào lĩnh vực Marketing Facebook Cao Thăng đã gặp nhiều khó khăn do chưa có tên tuổi nên ít sự tin tưởng nên khách hàng cũng ít, nhưng không vì vậy mà anh ta bỏ cuộc, mọi dịch vụ Facebook Cao Thăng đã lấy giá rẻ nhưng chất lượng thì không và hoàn thành yêu cầu thì mới nhận tiền từ khách hàng nên dần dần độ uy tính tăng cao và quảng bá tốt dịch vụ nên khoảng 4 tháng sau lượng khách tăng đều. Hoạt động khoảng 1 năm thì anh ấy đã dừng công việc do còn phải làm công việc chính nên ít dư ra thời gian.

Facebook Của Thăng Có Hơn 6.000 Lượt Theo Dõi 

Nhưng năm nay 2021 Cao Thăng đã có dư chút ít thời gian nên đã quay lại, may mắn là độ uy tính còn chút ít nên đơn đặt hàng dịch vụ Facebook vẫn ổn Cao Thăng đã khuyến mãi cho khách lấy lại phong độ ban đầu. Làm ăn đặt chữ tín lên đầu nên anh ấy chỉ làm trong lĩnh vực Marketing tương tác bán hàng, tăng uy tín cho khách không nhận hack hay khoá tài khoản người khác dù có nhiều khách yêu cầu.

Nếu có thắc mắc và sử dụng dịch vụ Facebook của Cao Thăng thì thoải mái mái liên hệ, Thăng tư vấn nhiệt tình qua:

Facebook: Ting Maket
Gmail: thangcon2009@gmail.com
Thanh toán: Ngân hàng, thẻ cào siêu rẻ, Momo, ViettelPay, card + 35% phí,...

Chú ý:Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Vanhoa247 cam kết bạn sẽ an toàn trong mọi giao dịch.

Tin liên quan