• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chàng Trai Tạ Ngọc Bảo Hoàng Và Con Đường Thành Công Nhờ Marketing Facebook

Tạ Ngọc Bảo Hoàng chàng trai sinh năm 200X thành công nhờ Marketing Facebook online, là một trong những người được ca sỹ, nghệ sỹ, diễn viên nổi tiếng tin tưởng vào việc hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Facebook. 

Hiện nay việc kinh doanh online đã trở nên rất phổ biến với xu thế tất yếu, đặc biệt là mạng xã hội Facebook – kênh bán hàng được cho là hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên đa số người bán chỉ có thể bán được cho người quen, bạn bè…

Chính vì vậy các dịch vụ Facebook ra đời như một giải pháp hữu hiệu để các shop quảng bá sản phẩm, thúc đẩy phát triển mạng lưới kinh doanh. Mặt khác, hàng triệu người dùng Facebook cũng có thể tiếp cận người bán một cách thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Ngoài ra Tạ Ngọc Bảo Hoàng có hỗ trợ cho người dùng ở Việt Nam và trên thế giới các vấn đề liên quan đến tài khoản Facebook như: Mở khóa tài khoản, Lấy lại tài khoản Facebook bị hack, Bảo mật FB cá nhân và Fanpage, Lên tích xanh cho các anh chị em vbiz” – Chàng trai tài năng đến từ Hải Phòng chia sẻ.

Tính đến hiện nay anh đã làm rất tốt các dịch vụ Facebook như làm tích xanh facebook bảo mật tài khoản hay chạy Quảng cáo cho các Spa, quán ăn lớn, ở thời điểm hiện tại, anh còn đang là nhân sự đối tác bên phía support FB.

Được biết, anh chàng từng mở khóa và hỗ trợ làm tích xanh verify tài khoản cho nhiều cho nghệ sĩ, diễn viên, DJ, nổi tiếng Công việc của anh vô cùng căng thẳng, anh ấy phải đánh đổi rất nhiều mồ hôi, nước mắt, rất rất nhiều thứ.

Nhưng đấy là thứ các anh thích và đam mê nên anh làm, phải làm. Trong tương lai, Tạ Ngọc Bảo Hoàng dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng Facebook an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ người dùng. Mọi người hãy ủng hộ Hoàng nhé.

Facebook: Tạ Ngọc Bảo Hoàng

Chú ý: Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Vanhoa247 cam kết bạn sẽ an toàn trong cuộc trò chuyện.

Tin liên quan