• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đặng Minh Nguyệt hot girl 9x mới nổi trong ngày vừa qua

Đặng Minh Nguyệt sinh ngày 14/1/1998, sinh sống và làm việc tại Hà Nội là gương mặt mới nổi trong thời gian gần đây.

Minh Nguyệt được yêu mến nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn, khả ái. Đặc biệt, cô nàng thân hình nhỏ nhắn với chiều cao khiêm tốn dễ thương dễ gây thiện cảm ngay tử cái nhìn đầu tiên cho người khác. Minh Nguyệt hiện tại đã tốt nghiệp đại học mỹ thuật công nghiệp. Ngoài ra, cô nàng còn là người mẫu freelance 
Hiện tại công việc chính của cô nàng là làm idol livestream ngoài công,việc livestream ra cô còn làm thêm là chạy ads và thiết kế trang sức và vẽ tranh tự do,công việc giúp cô có thu nhập kha khá để chi trải cá nhân, mua những món đồ mình thích, không cần phải dựa dẫm vào gia đình quá nhiều. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng làn da trắng mịn và thân hình eo thon "vạn người mê" khiến Minh Nguyệt nổi bật trong mọi khung hình và nhận về hàng nghìn lượt ưa thích mỗi khi tấm hình được đăng lên.
Cô nàng gây ấn tượng mạnh mẽ trong mắt người xem với gu thời trang nhẹ nhàng, quyến rũ và 'chấp hết' mọi phong cách thời trang.
Qua những bức hình chia sẻ trên trang cá nhân, Minh Nguyệt có một nét dịu dàng và rất quyến rũ khiến cộng đồng mạng phải 'tròn mắt'. Sở hữu vẻ bề ngoài vô cùng xinh xắn và dễ thương. Sau khi nhận về lượng quan tâm “khủng” từ phía cộng đồng mạng, bản thân Minh Nguyệt cảm thấy khá là vui trước điều tuyệt vời đó. Minh Nguyệt chia sẻ: “Nhận được nhiều sự chú ý đến như vậy, mình chẳng biết nói gì ngoài cảm ơn những ai đã và đang yêu quý mình cả, đây sẽ là động lực to lớn để tiếp tục phát triển và hoàn thiện bản thân mình trong tương lai.

Trò chuyện và ngắm cô nàng này qua:

Facebook: Minh Moon

Chú ý: Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Vanhoa247 cam kết bạn sẽ an toàn trong cuộc trò chuyện.

Tin liên quan