• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

DỊCH VỤ KẾ TOÁN THIÊN TRANG - Doanh Nghiệp đứng đầu về lĩnh vực Thành Lập Công Ty

💥 THÀNH LẬP CÔNG TY trọn gói chỉ #999k Quyền lợi khi thành lập công ty:

- Có thể xuất hoá đơn đỏ cho những đơn hàng lớn

- Có đủ điều kiện đăng kí kinh doanh trên các trang mạng điện tử như Shopee, Tiki, Lazada...

- Chính thức ký Hợp đồng với các đối tác khách hàng để tạo sự tin tưởng cho khách hàng khi Công ty có Giấy phép rõ ràng 

-  Đăng ký làm máy POS (quẹt thẻ) tại bất kỳ ngân hàng nào

- Vay vốn cho doanh nghiệp với lãi suất cực rẻ...

💥 SAU THÀNH LẬP. Thiên Trang cung cấp dịch vụ khai báo thuế - kế toán sổ sách KHÔNG ĐÂU RẺ HƠN.

CHÚNG TÔI LÀ AI?

Thiên Trang là đơn vị thành lập từ năm 2012 có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực THÀNH LẬP CÔNG TY - KẾ TOÁN THUẾ. Đến nay đã có 4 chi nhánh ở các tỉnh lân cận: Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng , Hà Nội. Với mong muốn tạo ra công cụ phù hợp, chuyên nghiệp, tối ưu về hai mảng Kế toán và Pháp lý, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân lực và tập trung hơn vào phát triển kinh doanh. 

Cơ cấu nhân sự của Thiên Trang

Có 3 bộ phận:

- Bộ phận thuế - báo cáo thuế: 104 nhân viên

- Bộ phận sổ sách: 380 nhân viên

- Bộ phận đăng ký kinh doanh: 139 nhân viên

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm, đã từng làm việc nhiều năm công tác thực tế trong các loại hình doanh nghiệp: Sản xuất, thương mại, tư vấn, thiết kế, xây dựng và đầu tư.

Trong nhiều năm đồng hành phát triển với các doanh nghiệp, Thiên Trang luôn cố gắng mang lại cho khách hàng trải nghiệm An Tâm Tuyệt Đối. Không chỉ vậy, chúng tôi tiếp tục hoàn thiện để trở thành "phiên bản tốt nhất của chính mình" với: giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí, minh bạch thông tin, nghiệp vụ chính xác.

⭐ Ưu điểm khi làm dịch vụ Thiên Trang là gì ?

 Thay vì tổ chức bộ máy kế toán, việc sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói sẽ giúp doanh nghiệp mới thành lập tiết kiệm chi phí vận hành, tiết kiệm lên đến 70% ngân sách lương bổng.

1. Bảo mật tuyệt đối Thông tin kinh doanh cho khách hàng và chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật nếu cung cấp tài liệu bằng chứng từ, văn bản của khách hàng ra bên ngoài khi không được khách hàng đồng ý (Trừ cơ quan thuế hoặc cơ quan có thẩm quyền khác).

2.Cung cấp nhiều dịch vụ cho Khách hàng: 

✔ Doanh nghiệp mới thành lập, muốn tiết kiệm chi phí vận hành công việc Kế toán và Thuế.

✔ Sắp hết năm tài chính nhưng sổ sách kế toán lộn xộn, không tự tin để làm Báo cáo tài chính và quyết toán thuế.

✔ Thay đổi tên công ty, địa chỉ, người đại diện pháp luật...

3. Năng lực chuyên môn: Nhiều năm kinh nghiệm thực hiện quyết toán cho hàng ngàn doanh nghiệp với các ngành nghề đa dạng. Ban Giám đốc, đội ngũ Kế toán trưởng có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn cho các doanh nghiệp trong cả nước.

4. Hỗ trợ tư vấn tổng thể về thuế, kế toán và các lỗi sai dễ bị xử phạt thường gặp với các doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm về thuế và kế toán. Tư vấn khách hàng rất chi tiết và nhiệt tình. Nhân sự phụ trách luôn là những chuyên viên giàu kinh nghiệm tương ứng với ngành nghề của doanh nghiệp. Họ có khả năng xác định, đo lường và giúp bạn kiểm soát tốt các rủi ro đối với lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Đặc biệt là tư vấn hoàn toàn miễn phí, vậy nên khuyến khích các bạn nên inbox hỏi để được giải đáp.

5. Luôn cập nhật liên tục những thông tin cũng như các điều lệ luật pháp mới nhất để có thể kịp ứng biến với từng trường hợp của  khách, giảm thiểu nhất có thể khả năng xảy ra rủi ro trong quá trình.

💥 Ngoài ra Thiên Trang còn có các dịch vụ như thành lập chi nhánh, thành lập kho tổng, thành lập hộ kinh doanh, thay đổi địa chỉ, đại diện pháp luật, thay đổi vốn góp,...thời gian chỉ 5 - 7 ngày hoàn tất.

⏱ Thời gian làm việc: 

- Sáng: 8h - 12h

Chiều: 13h - 17h mỗi ngày (CN nghỉ).

Tư vấn: 8h - 22h mỗi ngày.

Địa chỉ trụ sở: 484 Tô Ký. KP2 P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Văn phòng đại diện: 96-98 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận. TP Hồ Chí Minh.

Zalo/Call: 0938321027
Zalo/Call: 0879496970
Gmail: thientranghcm821@gmail.com

Chú ý: Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Vanhoa247 cam kết bạn sẽ an toàn trong mọi giao dịch.

Tin liên quan