• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hà Lan Anh Sở hữu nét đẹp như nàng thơ, hot girl 9x gây chao đảo cộng đồng mạng vừa qua

Chắc hẳn mọi người không còn quá xa lạ với cô nàng Hà Lan Anh, một hot girl mới nổi gần đây bởi nhan sắc xinh đẹp cùng body chuẩn như người mẫu.

Được biết, cô nàng sinh ngày 29/1/1997 hiện tại cô sống và làm việc tại Hà Nội. Lan Anh được mọi người biết tới từ lúc đăng ảnh lên các nhóm gái xinh và được nhận xét là một cô nàng có gương mặt thanh tú cùng lối ăn mặc sexy nhưng không kém phần duyên dáng.
Cô nàng 9X chia sẻ: "Ban đầu mình đăng ảnh chủ yếu để giao lưu với mọi người, mình không nghĩ sẽ được mọi người hưởng ứng và quý mến tới vậy".

Mình sẽ cố gắng phát huy bản thân để không phụ lòng mọi người". Ngoài ra, cô nàng còn được quý mến bởi tính cách hòa đồng, thân thiện khiến ai cũng thấy thoải mái khi bắt chuyện. Hiện tại Lan Anh đang theo theo con đường làm idol livestream, một công việc đòi hỏi có tính kiên trì và niềm đam mê ca hát.
Đối với cô nàng, thỏa sức ca hát và trò chuyện với mọi người được thực hiện ước mơ của mình đó chính là hạnh phúc. Tới đây, chúc cô nàng luôn tỏa sáng, thực hiện những ước mơ hoài bão của bản thân.


Tới đây, chúc cô nàng Lan Anh luôn tỏa sáng, thực hiện những ước mơ hoài bão của bản thân. Luôn giữ được tính cách hòa đồng thân thiện và thành công hơn trong công việ của mình nhé.


Trò chuyện và ngắm cô nàng qua:

Facebook: Sora Sora

Chú ý: Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Vanhoa247 cam kết bạn sẽ an toàn trong cuộc trò chuyện.

Tin liên quan