• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hotface Có Nhan Sắc Xinh Đẹp Vạn Người Mê - Nguyễn Thị Mỹ Trinh (Chinn) - Theo Đuổi Đam Mê Dance Và Ca Hát

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp dễ thương Lại Nguyễn Thị Mỹ Trinh đang là một hotface đang được nhiều người quan tâm. Mọi người còn thương hay gọi em với cái tên thân yêu là Chinn. Mỹ Trinh sinh năm 2000 và đến từ Quy Nhơn.

Dù với tuổi đời còn rất trẻ nhưng Mỹ Trinh đã biết tận dụng ưu thế về ngoại hình và một lượng theo dõi đông đảo trên nền tảng mạng xã hội Facebook để phát triển thêm sự nghiệp làm KOL để kiếm thêm thu nhập cũng như rèn dũa kỹ năng cho bạn thân.

Gia đình em thì hoàn toàn đồng ý với việc em theo đuổi KOL, ngoài ra em có ước mơ là được làm idol Streamer Live Hát và Nhảy. Để theo đuổi ước mơ thì em luôn luyện tập dance ít nhất 5 tiếng một ngày.

Cũng là lẽ hiển nhiên, khi lên ống kính để live ở app, gặp fan hâm mộ, Chinn có chia sẻ: "Hồi đó, chưa có kinh nghiệm nên em rất ngại, có khá nhiều khó khăn với em như nói vấp, nhảy có hơi trật nhịp, run, đỏ mặt trước máy quay....và sợ người xem sẽ không hài lòng". Sau bao lâu miệt mài, chú tâm thì những khó khăn đó cũng dần tan biến đi, Chinn không những thành thạo, mà còn được mọi người yêu mến, vài anh chàng theo đuổi Chinn còn "dán" mắt suốt ở điện thoại để xem live của cô nàng sớm nhất có thể. 

Cho đến hiện tại và cũng cả tương lai, cô nàng vẫn tiếp tục phát triển bản thân nhiều hơn. " Trước mắt, việc quan trọng là phát triển sự nghiệp tiến xa hơn và muốn có kinh tế để phát triển công việc dance và sing của mình " cô nàng tâm sự.

Chúc Mỹ Trinh ngày càng xinh đẹp, thành công trên con đường mà mình đã chọn!

Tin liên quan