• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lương Thị Khánh Linh hot girl Streamer 9x hát hay gây bão mxh trong ngày vừa qua

Gái xinh luôn được đông đảo giới trẻ quan tâm và là chủ đề hot trên mạng xã hội. Một khi đã  vào “tầm ngắm” của netizen rồi thì info sớm muộn gì cũng được tiết lộ. Nếu là thành viên của  một số hội nhóm chuyên chia sẻ về các hot teen thì chắc hẳn bạn sẽ từng được biết đến cô  nàng sau đây  Được biết cô nàng tên là Lương Thị Khánh Linh (Sinh Ngày 10/10/1997), hiện tại cô đang sống và làm việc tại quãng xương Thanh Hoá.

Cô nàng sở hữu gương mặt với đường nét hoàn hảo, làn da căng bóng là niềm ao ước của mọi cô gái. Với thân hình eo thon và quyến rũ, kết hợp vào đó là chiếc mũi thanh thoát, đôi môi mềm mại đã Khánh Linh chiếm trọn ánh nhìn từ người đối diện.Nhận được nhiều ưu ái như vậy, cô nàng cảm thấy rất vui và khá hãnh diện khi có nhiều người quan tâm và biết đến.

Hiện tại, cô nàng đang là stream.Ngoài giờ livestream thì Khánh Linh cũng đi hát live ở ngoài, công việc cũng mang lại thu nhập kha khá cho bản thân, khiến cô nàng có thể tự chăm sóc và mua những món đồ mình yêu thích. Về dự định trong tương lai, cô nàng sẽ luôn cố gắng hoàn thiện bản thân và hình ảnh của mình để có thể nhận được nhiều sự yêu thương từ mọi người và mong muốn của cô nàng là theo con đường ca hát chuyên nghiệp.

Khánh Linh còn đang hoạt động trong lĩnh vực ca hát và làm idol tại nhà, được sự đỡ đầu của quản lý Chan Đoàn. Dự án sắp tới Khánh Linh debut theo con đường ca hát chuyên nghiệp với sự dẫn dắt của bầu show Chan Đoàn hiện là quản lí của Văn Võ Ngọc Nhân(Bo Bắp) hiện đang là chủ sở hữu của các bài hit: Kẻ Đúng Người Sai,Kết Thúc Lưng Chừng, Lén Lúc, Cố Gắng Vô Hình... và Phát Hồ với những ca khúc: Cô Thắm Không Về,Yêu Là Cưới, Cưa Là Đổ và mới đây nhất là ca khúc Em Có Người Yêu Chưa,...
Chúc Khánh Linh thành công trên con đường ca hát chuyên nghiệp, được nhiều khán giả yêu mến và sắp tới sở hữu thật nhiều bài hit nhé!

Trò chuyện, ngắm và nghe nhạc của cô nàng này qua :

Facebook: Linh Linh
Phone: 0938.362.304

Chú ý: Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Vanhoa247 cam kết bạn sẽ an toàn trong mọi cuộc trò chuyện.

Tin liên quan