• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Mai Ngọc Linh là một hot girl được biết đến là 1 nữ streamer và dancer nổi tiếng và có thân hình nóng bỏng

Được biết, bạn nữ này tên là Trần Mai Ngọc Linh, sinh năm 2x hiện tại công việc của cô nàng là dancer và streamer và còn là Kols.

Là gương mặt gửi vàng của các nhãn hàng.
Trước khi nổi đình đám sau khi xuất hiện, Mai Ngọc Linh đã là một hot girl, dance có tiếng trên mạng xã hội. Hiện tại tài khoản Facebook của cô nàng sở hữu thành tích đáng nể với 29.000 nghìn người theo dõi và hơn 1.000 lượt thích cho mỗi bức ảnh mà cô nàng Mai Ngọc Linh đăng tải.
Cô nàng Mai Ngọc Linh sở hữu ngoại hình xinh đẹp với sóng mũi cao, đôi mắt gợi tình cùng nụ cười tỏa nắng. Đặc biệt, Mai Ngọc Linh sở hữu một thân hình vạn người mê với những đường cong nóng bỏng.
Với lợi thế về ngoại hình nóng bỏng, hot girl Mai Ngọc Linh mạnh dạn chọn cho mình phong cách ăn mặc sexy gợi cảm. Mỗi bộ ảnh sexy mà cô chia sẻ luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng đặc biệt là phái nam.
Châm ngôn sống của cô nàng là không có gì là không thể cứ sống và làm những việc mình thích may mắn sẽ luôn mỉm cười với bản thân. Dự định sắp tới cô nàng đang tập trung vào con đường streamer và dancer và Kol cho công việc lớn sau này.
Chúc cô nàng Mai Ngọc Linh sẽ thành công trên còn đường mình đã chọn.
Trò chuyện với cô nàng này qua:

Facebook: Mai Ngọc Linh

Chú ý: Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Vanhoa247 cam kết bạn sẽ an toàn trong mọi giao dịch

Tin liên quan