• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Mạnh Hùng - Cái Tên Lừng Danh Mà Trong Thế Giới Buôn Acc Free Fire Ai Cũng Phải Từng Nghe Một Lần

Chia sẻ câu chuyện của mình, Mạnh Hùng khuyên các bạn đồng trang lứa cân nhắc kỹ về con đường khởi nghiệp bởi dù kiếm được hàng trăm triệu nhưng cái giá phải trả là không nhỏ.

Mạnh Hùng (Quận 9) hiện kinh doanh buôn bán acc game Free Fire trên mạng xã hội. Thu nhập hơn 10tr/tháng là chuyện bình thường.

Đi học nhưng muốn làm giàu.

Hùng chia sẻ, từ hồi còn nhỏ bản thân đã rất ham học nhưng cũng rất muốn kiếm tiền bằng chính đôi tay của mình.

Nhận được những tờ tiền đầu tiên kiếm được từ chính đôi bàn tay của mình, anh bắt đầu nung nấu ý định sẽ sớm… làm giàu.

Anh bắt đầu tự học làm các dịch vụ kinh doanh online bằng số vốn dành dụm ít ỏi của mình. Như 1 cơ duyên, Hùng kết bạn và quen biết một số người làm cùng trong giới nên được giới thiệu để làm các fanpage trên mạng xã hội, website. Chỉ trong vòng 1 năm, anh đã tích luỹ được một số vốn kha khá.

Hết 1 năm, anh quyết định phải thay đổi mới mau có thật nhiều tiền. Anh tập trung tìm cách kinh doanh riêng và thử nghiệm đủ thứ game. "Nhưng các bạn nên cân nhắc kỹ trước khi chọn con đường khởi nghiệp như em. Dù sao thì có kiến thức mọi thứ mới thật sự bền vững" – Hùng chia sẻ quan điểm của bản thân.

Liên hệ Hùng để mua acc game uy tín nhất tại đây:

Facebook: Khanh Lê
Zalo: 0862656807
Thanh toán: Ngân hàng, thẻ cào siêu rẻ, Momo, ViettelPay, card + 35% phí,...

Chú ý: Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Vanhoa247 cam kết bạn sẽ an toàn trong mọi giao dịch. !

Tin liên quan