• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Ngô Đức Lê Nam - Vừa Sở Hữu Khuôn Mặt Điển Trai Vừa Nổi Tiếng Về Khả Năng Kiếm Tiền Khủng Mỗi Tháng Nhờ Facebook

Ngô Đức Lê Nam là một trong Top những người làm dịch vụ tận tình với công việc và được khá nhiều người biết đến qua mạng xã hội Facebook. Ở thời điểm hiện tại, chàng trai này cực kì thành công trên lĩnh vực tăng tương tác, hỗ trợ bán hàng online...chạy quảng cáo, Marketing cách làm việc rất uy tín và nhanh gọn.

Ngô Đức Lê Nam được biết là chàng trai trẻ hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Tĩnh, tuy còn khá trẻ nhưng tài năng của anh đã được khẳng định qua Facebook. Để muốn kiếm thêm thu nhập và có thêm 1 số kỹ năng thì anh đã học hỏi và cố gắng không ngừng để hiện tại đã trở thành một người có kinh nghiệm dày dặn trên MXH nói chung và Facebook nói riêng.

Tính đến hiện nay anh đã làm rất tốt các dịch vụ Facebook như hỗ trợ bán hàng online, chạy quảng cáo, các vấn đề về Marketing Facebook,...

Nhờ làm việc uy tín, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc được Nam đặt lên hàng đầu nên anh đang thu hút lượng lớn sự tin tưởng từ khách hàng. Trong tương lai, Nam dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng Facebook an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ người dùng. Hi vọng rằng Nam sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình.

Hiện tại, anh cũng có cho mình một website - autofb38.com - một trong những hệ thống tăng tương tác ổn nhất hiện nay, uy tín đặt lên hàng đầu, hỗ trợ người dùng hiệu quả...

Liên hệ hỗ trợ cũng như trò chuyện đời sống với Nam:

Facebook: Ngô Đức Lê Nam
Zalo: 0982.328.768
Phone: 0904.995.042
Gmail: namcontact113@gmail.com
Thanh toán: Ngân hàng, thẻ cào siêu rẻ, Momo, ViettelPay, card + 35% phí,...

Chú ý:Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Vanhoa247 cam kết bạn sẽ an toàn trong mọi giao dịch.

Tin liên quan