• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Phạm Dương - Chàng Trai Nổi Tiếng Nhờ Kinh Doanh Facebook Uy Tín

Phạm Dương là một trong top những người làm dịch vụ tận tình với công việc và được khá nhiều người biết đến qua mạng xã hội Facebook. Ở thời điểm hiện tại, chàng trai này cực kì thành công trên lĩnh vực tăng tương tác,hỗ trợ bán hàng online, chạy quảng cáo, Marketing cách làm việc rất uy tín và nhanh gọn.

Phạm Dương (21 tuổi) được biết là chàng trai trẻ hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hà Nội tuy còn khá trẻ tài năng của anh đã được khẳng định qua Facebook. Để muốn kiếm thêm thu nhập và có thêm 1 số kỹ năng thì anh đã học hỏi và cố gắng không ngừng để hiện tại đã trở thành một người có kinh nghiệm dày dặn trên MXH nói chung và Facebook nói riêng.

Tính đến hiện nay anh đã làm rất tốt các dịch vụ Facebook như hỗ trợ bán hàng online, chạy quảng cáo, các vấn đề về Marketing Facebook Online. Không chỉ làm tích xanh facebook hay chạy like đơn giản, ở thời điểm hiện tại, Phạm Dương đang là nhân sự đối tác bên phía support FB. Trải lòng về khó khăn trong quá trình làm việc, Phạm Dương nói rằng khi fb mỗi ngày mỗi fix, update tính năng liên tục, ảnh hưởng khá sâu sắc tới anh em nghệ sĩ showbiz, dân bán hàng, hotface,… nên dịch vụ anh luôn sớm hoàn thiện để cứu và hỗ trợ mọi người. Khi màn đêm buông xuống, lúc mọi người đang chìm vào trong giấc ngủ cả rồi thì Phạm Dương phải lọ mọ làm việc sưng cả mắt nhưng vì đam mê nên phải cố gắng. 

Hiện tại, Facebook của Phạm Dương đang có hơn 3 nghìn người theo dõi. Tấn từng chia sẻ, cậu đã từng sở hữu 1 kênh Youtube chuyên dạy về Facebook với số lượng người đăng kí là 11,000 người - con số không hề nhỏ và đáng mơ ước trong làng Youtuber Trickers. Nhờ làm việc uy tín, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc được Phạm Dương đặt lên hàng đầu nên anh đang thu hút lượng lớn sự tin tưởng từ khách hàng. Trong tương lai, Phạm Dương dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng Facebook an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ người dùng.

Đội ngũ của Vanhoa247 hy vọng rằng Phạm Dương sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình.

Hiện tại, anh đang sở hữu website tăng follow, like, các mảng mạng xã hội - shopphamduong.pro, thu nhập không dưới 10tr/tháng là chuyện quá đỗi bình thường.

Tất cả dịch vụ được liên hệ và trao đổi qua:

Facebook: Nguyen Quoc Dung
Zalo: 0386.897.757
Phone: 01695521842
Gmail: duongphamhoanghsa@gmail.com
Thanh toán: Ngân hàng, thẻ cào siêu rẻ, Momo, ViettelPay, card + 35% phí,...

Chú ý:Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Vanhoa247 cam kết bạn sẽ an toàn trong mọi giao dịch.

Tin liên quan