• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vũ Phương Thúy (Edric) Producer Trẻ Tuổi Và Đầy Tiềm Năng

Thúy Vũ (Edric) tên đầy đủ là Vũ Phương Thúy, sinh ngày 25/10/2001 tại Hưng Yên. Hiện đang là Producer đầy tiềm năng mới nổi gần đây và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến đông đảo từ cộng đồng mạng.

Edric bắt đầu tham gia vào Công ty ICM ENTERTAINMENT từ tháng 8 năm 2021 và thường xuyên làm mới từ các bài nhạc luôn thu hút một lượt tương tác khá là lớn Fanpage của Edric sở hữu hàng nghìn lượt theo dõi nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của mọi người, Edric cảm thấy rất vui và hạnh phúc và luôn coi đó là nguồn động lực để cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn nữa.

Một số chia sẻ từ Producer Edric

"Trong cái thời điểm hiện tại ý nếu mà mình dừng lại thì sợ mọi người sẽ quên, cái gì dễ lên được thì cũng có thể dễ xuống được biết là mình hot lên nhanh như vậy không biết ngày mai ngày kia mình có còn như vậy hay không. Cái tên Edric chưa tồn tại trên các trang mạng xã hội quá lâu thì nó vừa diễn ra trong 3 tháng "cái thời gian đó chưa đủ chứng minh gì cả" thì bình thường mình làm việc 100% thì bây giờ phải làm bằng 200%".

Cái thời điểm mà Edric bắt đầu hot lên thì nhận thấy khoảng cách của mình với các người bạn trước cùng học với mình nó xa lắm. Edric thì rất muốn bình thường rất muốn chơi với mọi người nhưng mà mọi người giống như là đặt 1 bức tường trước mặt mình là bây giờ Edric nó hot lên rồi chắc bây giờ nó quên mình hết rồi nó không còn nhớ ai nữa đâu…cực kỳ rất là suy nghĩ mình có làm cái gì đâu, mình vẫn sống như vậy và mình cũng có quên ai đâu.

Trang Fanpage của Thúy Vũ (Edric) Sở Hữu Hơn 2000 Lượt Theo Dõi

Edric cũng cảm ơn tới các anh các chị và các bạn các em đã yêu quý và ủng hộ mình và mình mong sau này các bạn cũng vẫn sẽ luôn bên mình và ủng hộ cho mình các sản phẩm sắp tới của mình.

Trong tương lai Edric cho biết mình sẽ tập trung vào phát triển âm nhạc sẽ tìm tòi và học hỏi những anh chị trong nghề để cho ra những bài nhạc chỉnh chu cả về chất lượng lẫn giai điệu để đem đến những sản phẩm tốt nhất đến cho những người đã và đang yêu mến mình, bên cạnh đó vẫn duy trì đăng tải những sản phẩm âm nhạc của mình lên trên trang cá nhân của mình.

Cảm ơn Edric đã tham gia cuộc trò chuyện này. Chúc bạn ngày càng thành công trên các sản phẩm âm nhạc của mình.

Tin liên quan