• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chàng trai Nguyễn Xuân Quang đến từ Tỉnh Khánh Hòa xử lí mọi vấn đề liên quan đến Facebook - Tik Tok - Instagram - Youtube

Hiện nay Facebook là 1 mạng xã hội rất lớn được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng . Có nhiều người dùng Facebook - Instagram - Tiktok với nhiều mục đích khác nhau và đối với nhiều Facebook rất là quan trọng với họ là một nơi trao đổi công việc, tài liệu, việc học hay bán hàng online. Đối với những người bán hàng online , hay là người của cộng đồng , hot Facebook - Instagram - Tik Tok  chắc hẳn bạn đã từng rất lo lắng về vấn đề Đó , tương tác lẫn bảo mật tài khoản của mình. Từ đó có rất nhiều người làm dịch vụ Facebook ra đời và được sự tin dùng của rất nhiều người khi sử dụng. Trong đó phải kể đến :“Nguyễn Xuân Quang” chàng trai đến từ Tỉnh Khánh Hòa được biết đến với vai trò người hỗ trợ khắc phục xử lý mọi vấn đề về Facebook - Instagram - Tiktok.

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Tỉnh Khánh Hòa tuy độ tuổi còn rất trẻ, ít ai có thể theo được mạng xã hội 4.0 Triết có đam mê về Facebook, Instagram , Tik Tok và Youtube từ rất sớm . Quang bắt đầu tìm tòi học hỏi về Mạng Xã Hội từ đầu năm 2020 đến giữa năm 2021 thì bắt đầu công việc Marketing Online Của Mình.

Khi trao đổi với phóng viên Quang có nói ‘‘công việc của em rất ổn định và không gây hại gì đến sức khoẻ nó đem lại thu nhập rất tốt cho em’’ Trải lòng về cơ duyên với nghề Quang biết mình là một người rất thích tìm tòi học hỏi , bản thân anh cũng hay chơi game nên định phát triển mảng game , nhưng FB lại bén duyên trước , nên mình chọn và làm luôn . Khi chúng tôi hỏi về những khó khắn gặp phải trong nghề thì Quang trả lời rằng “ công việc nào thì cũng có khó khăn của nó , khi FB mỗi ngày mỗi fix, update tính về năng liên tục, ảnh hưởng khá nhiều tới anh em nghệ sĩ showbiz, dân bán hàng, hotface,… nên dịch vụ anh luôn sớm hoàn thiện để hỗ trợ mọi người một cách tốt nhất . Khi màn đêm buông xuống, lúc mọi người đang chìm vào trong giấc ngủ cả rồi thì Quang phải làm việc sưng cả mắt nhưng vì đam mê nên phải cố gắng. Phương châm của Quang là ‘‘Con Người Đẳng Cấp Không Cần Chứng Minh Sự Đẳng Cấp Đối Với Những Kẽ Không Cùng Đẳng Cấp Với Mình’’ nên Quang luôn nỗ lực mỗi ngày để sau này không phải hối hận.

Nếu như những ai theo dõi trang cá nhân của cậu bạn này lâu thì có thể thấy, trước đó Quang cũng là 1 hot facebook “sịn sò” rất gì và này nọ. Mỗi bài đăng của cậu được tính như là cả " nghìn like ". Tuy nhiên, khi làm về dịch vụ facebook như vậy, thì anh chàng phải “đánh đổi” một “cái giá rất đắt” đó là facebook anh chàng bỗng bị “bão hòa” và tụt tương tác. Tuy nhiên, chàng trai trẻ không hề hối hận mà bộc bạch rằng: “Đó cũng chỉ là cuộc sống ảo, quay lại về bản thân mình, mình làm những gì mình cảm thấy đúng giá trị và không có lỗi với bản thân là mình vui rồi.

Mặc dù tuổi còn rất trẻ nhưng kinh nghiệm của Quang trong lĩnh vực này là khá dày dặn. Nhờ làm việc uy tín, trách nhiệm cao nên rất nhiều nghệ sĩ showbiz Việt đã tìm đến nhờ cậu bạn giúp mình có được dấu tích xanh chính chủ. Chia sẻ về công việc này, Quang cho biết cảm thấy khá vui vì bên cạnh kiếm thêm thu nhập, anh chàng hạnh phúc vì giúp được nhiều nghệ sĩ xác thực được tài khoản mạng xã hội, tránh bị kẻ xấu mạo danh, lợi dụng. Hiện tại Quang hỗ trợ tất cả các dịch vụ liên quan đến Facebook như bảo mật tài khoản chống hack, tăng tương tác bán hàng, tăng like, tăng người theo dõi, bình luận, chia sẻ , lượt xem, khôi phục lại mật khẩu, tài khoản đã mất ,lọc bạn bè, bật khiên avatar , xoá ảnh Tài Khoản, cài vip like, auto tương tác story .….. ngoài FB thì Triết còn hỗ trợ về các mảng khác như Tik Tok , Instagram….

Facebook: Nguyễn Xuân Quang
Thanh toán: Ngân hàng, thẻ cào siêu rẻ, Momo, ViettelPay, card + 35% phí,...

Chú ý: Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Vanhoa247 cam kết bạn sẽ an toàn trong mọi giao dịch.

Tin liên quan