• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Văn Sáng (Sáng Developer) - Chàng Trai Trẻ Thành Công Trong Lĩnh Vực Marketing Online

Ông bà ta có câu "Tài không đợi tuổi". Đúng như vậy, “Nguyễn Văn Sáng" đã thành công trên con đường Support Mạng Xã Hội với một lượng người theo dõi khủng hơn hàng ngàn người đã theo dõi trang cá nhân của anh ấy. Anh chuyên hỗ trợ các vẫn đề Unlock - Tăng Tương Tác - Chạy Quảng Cáo - Buôn Bán các loại nick Facebook - Nick Game và Hỗ Trợ một số việc khác  trên nền tảng Facebook - TikTok - Instagram - YouTube.

Anh sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Thanh Hóa xinh đẹp, nơi được biết đến là vùng đất của những con người tài năng. Tuy tuổi đời của anh còn rất trẻ nhưng anh đã rất cố gắng, không ngừng học hỏi theo đuổi đam mê về hỗ trợ mạng xã hội .

Với thời đại 4.0 – xã hội ngày càng phát triển, đi kèm theo đó là một số vấn đề liên quan đến INTERNET, Sáng tận dụng lợi thế hiểu biết của mình  để đi Support cho mọi người trên mạng xã hội. Chỉ cần người ta có nhu cầu gì Sáng cũng có thể đám ứng như tăng Follow – Like – Hỗ trợ bán hàng anh đều hỗ trợ rất nhiệt tình.

Được biết, anh chàng từng mở khóa và hỗ trợ làm tích xanh verify tài khoản cho nhiều người trên mạng xã hội,...và rất nhiều Facebooker khác. Cùng trò chuyện để hiểu thêm về Nguyễn Văn Sáng - một người con của “Mảnh đất màu mỡ Facebook này nhé! Trải lòng về cơ duyên đưa Sáng đến với công việc làm dịch vụ Facebook này. Anh chàng cho biết, bản thân mình có đam mê lập trình, công nghệ thông tin từ những năm còn đi học, tình cờ biết được Group về mảng Facebook từ các đàn anh , bạn bè đi trước. Từ bản năng vốn có thích máy tính và lập trình, anh có tìm hiểu và cảm thấy thích thú. Vì thế nên Sáng chọn làm việc về mảng Facebook. Anh bắt đầu tìm tòi và học hỏi từ đầu năm 2015. Anh bắt đầu công việc đến bây giờ là 2022, anh đã đạt được những thành công nhất định trên mạng xã hội nói chung và Facebook nói riêng.

Hiện nay việc kinh doanh online đã trở nên rất phổ biến với xu thế tất yếu, đặc biệt là mạng xã hội Facebook – kênh bán hàng được cho là hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên đa số người bán chỉ có thể bán được cho người quen, bạn bè…Chính vì vậy các Dịch vụ Facebook ra đời như một giải pháp hữu hiệu để các shop quảng bá sản phẩm, thúc đẩy phát triển mạng lưới kinh doanh. Mặt khác hàng triệu người dùng Facebook cũng có thể tiếp cận người bán một cách thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Nguyễn Văn Sáng là một chàng trai luôn hoạt bát, năng động, tài giỏi. Dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng facebook an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ người dùng. Hi vọng rằng chàng trai Nguyễn Văn Sáng của chúng ta sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình!

Liên hệ hỗ trợ cũng như trò chuyện với Nguyễn Văn Sáng:

Facebook: Sáng Nguyễn
Zalo: 0877773099
Phone: 0877773099
Gmail: sangdeveloper.sp@gmail.com
Youtube: Sáng Developer

Chú ý: Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Vanhoa247 cam kết bạn sẽ an toàn trong mọi giao dịch.

Tin liên quan