• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vũ Duy Anh - Chàng Trai GenZ Hỗ Trợ Dịch Vụ Facebook Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Vũ Duy Anh - học tập và làm việc tại Quảng Ninh là một trong những người trẻ tuổi làm về dịch vụ Facebook uy tín bạn ấy được mọi người tin tưởng vào việc Hỗ Trợ các vấn đề liên quan đến Facebook.

Hiện nay việc kinh doanh online đã trở nên rất phổ biến với xu thế tất yếu, đặc biệt là mạng xã hội Facebook – kênh bán hàng được cho là hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên đa số người bán chỉ có thể bán được cho người quen, bạn bè…Chính vì vậy các Dịch vụ Facebook ra đời như một giải pháp hữu hiệu để các shop quảng bá sản phẩm, thúc đẩy phát triển mạng lưới kinh doanh. Mặt khác hàng triệu người dùng Facebook cũng có thể tiếp cận người bán một cách thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Kinh doanh, bán hàng online trên Facebook đang là xu hướng của thời đại 4.0. Nhà nhà kinh doanh, người người kinh doanh, ai cũng có thể kinh doanh. Người bán trên Fanpage, kẻ bán trên nick cá nhân, trên group, nhóm… Tuy nhiên, làm thế nào để có thể bán hàng hiệu quả đang là vấn đề khiến khá nhiều chủ shop và các doanh nghiệp đau đầu.

Khó đến như vậy nhưng chàng trai đến từ Quảng Ninh - Vũ Duy Anh đã đáp ứng được tất cả những điều đó: Hội tụ những kiến thức cần thiết, xây dựng một chuỗi các chiêu thức truyền thông, một lộ trình dài nhằm giúp cho khách hàng tăng like, tăng người theo dõi, tăng bình luận, tăng người xem livestream, tăng like Fanpage… và tất nhiên đều mang lại giá trị thật.

Cơ duyên đưa Vũ Duy Anh đến với nghề Facebook là do vào năm 2019, sau một lần mất ních Facebook và bị nhiều người lừa gạt số tiền không nhỏ, Vũ Duy Anh đã quyết định học hỏi, mày mò để trở thành một người làm dịch vụ Facebook uy tín phục vụ mọi người.

Hiện tại Vũ Duy Anh hỗ trợ tất cả các dịch vụ liên quan đến Facebook như bảo mật tài khoản chống hack, tăng tương tác bán hàng, tăng like, tăng người theo dõi, khôi phục lại mật khẩu, tài khoản đã mất...

Liên hệ hỗ trợ cũng như trò chuyện với Vũ Duy Anh:

Facebook:
Thanh toán: Ngân hàng, thẻ cào siêu rẻ, Momo, ViettelPay, card + 35% phí,...

Chú ý: Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Vanhoa247 cam kết bạn sẽ an toàn trong mọi giao dịch.

Tin liên quan