• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Từ Quang Minh - Cậu bé tự mình trang trải cuộc sống nhờ game

Đúng quả thật "Tài không đợi tuổi", cậu bé Từ Quang Minh (Sinh năm 200x) đến từ mảnh đất Biên Hòa là một trong những người được cộng đồng người chơi hết mực tin tưởng. Với niềm đam mê kinh doanh từ nhỏ, Minh đã có một phần kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán. Vì không có tiền theo đuổi đam mê nên khởi đầu của Minh thật sự bấp bênh, cuộc sống của Minh trước đây không có màu hồng.

Bắt đầu với số vốn ít ỏi và hai bàn tay trắng, cậu tìm nguồn Robux - Một loại tiền tệ lưu hành trong tựa game Roblox nổi tiếng, với sự khéo léo, nhanh nhẹn và thân thiện trong cách ăn nói, cậu dần chiếm được niềm tin của khách hàng. Nhờ sự nỗ lực bền bỉ của mình, Minh ngày ấy giờ đây đã trở thành một idol trong làng Roblox. Cậu chia sẻ:

“Tôi may mắn được sinh ra vào thời kỳ Internet bùng nổ. Mạng Facebook được sử dụng còn nhiều hơn cả chiếc tivi ở nhà. Trong một lần tình cờ lướt vào một bài buôn bán trong cộng đồng, thấy mọi người rất sôi nổi, với trực giác của mình tôi nhận ra đây là một mặt hàng sẽ cực kì bán chạy trên thị trường và tôi đã không lầm. Những ngày đầu tiên, tôi quan sát và học hỏi kinh nghiệm từ những tiền bối và những người có tiếng trong cộng đồng, đúc kết lại và bắt đầu công việc. Tôi bắt đầu đăng những bài rao bán vặt và có được những khách hàng đầu tiên, cũng là những khách hàng cực kì trung thành. Họ sẵn sàng ủng hộ và giới thiệu tôi cho bạn bè và tất cả mọi người. Với sự mày mò, học hỏi không ngừng, tôi từng bước chiếm trọn con tim của những vị khách hàng dù mới mua lần đầu và có được như ngày hôm nay."


Cũng nhờ vào đó, Minh tạo nên cho mình 1 thương hiệu riêng trong giới kết hợp với sự làm việc uy tín, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc nên anh ấy đang thu hút lượng lớn sự tin tưởng từ khách hàng.

Minh có thể nói là một tấm gương tiêu biểu cho một thế hệ trẻ năng động, không gục ngã hay đầu hàng trước số phận mà sẵn sàng đương đầu để từ từ gặt hái những trái ngọt – những thành quả vô cùng tuyệt vời.

Được biết rằng cậu đã có thể tự sắm sửa và lo cho sinh hoạt thường ngày của mình. Trong tương lai, chàng trai trẻ dự định sẽ phát triển mạnh mẽ công việc của mình một cách an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ người dùng. Hi vọng rằng Minh sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình.

Facebook: Quang Minh
Zalo: 0589115703
Gmail: minhnebanme@gmail.com
Thanh toán: Ngân hàng, thẻ cào siêu rẻ, Momo, ViettelPay, card + 35% phí,...

Chú ý: Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Vanhoa247 cam kết bạn sẽ an toàn trong mọi giao dịch

Tin liên quan