• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

10x Phạm Đức Phúc - Chàng Trai Sở Hữu Hơn 40.000 Người Theo Dõi Trên Facebook Có Gì Đặc Biệt ?

Phạm Đức Phúc sinh ra tại Sơn la, một vùng đất nổi tiếng với những di tích lịch sử, với truyền thống giàu lòng yêu nước từ xa xưa...

Mặc dù tuổi đời còn trẻ, thuộc thế hệ 200x nhưng Phạm Đức Phúc đã có tầm ảnh hưởng lớn trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook (với Facebook chính và phần lần lượt gần 90 nghìn và 40 nghìn người theo dõi), 3 kênh YouTube (sở hữu gần 5.000 lượt xem và hơn 500 lượt đăng kí) Và cả tiktok (cũng sở hữu gần 10.000 like và 300 lượt follow) - một con số cực lớn khiến nhiều người bất ngờ về khả năng và số tuổi của em...Phạm Đức Phúc có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ đối với cộng đồng mạng ở Việt Nam trong những tháng đầu năm 2021.

Được biết chàng trai sinh năm 200x này hiện đang sinh sống tại quê hương và đang theo học tại một trường cấp 2 Mường Thải. Phạm Đức Phúc chia sẻ:

"Cuộc sống của em cũng rất bình thường như bao các bạn cùng chăng lứa khác. Từ bé đã phải sống xa người thân nên rất thiếu thốn tình cảm, tuy vậy em vẫn cố gắng học tập và làm việc để tương lai sẽ tốt hơn. Sáng em thức dậy từ 5.30 AM giờ để hoàn thành một số công việc còn dang dở vào tối qua. Vì công việc của mình là hỗ trợ về mảng Facebook nên mình thường xuyên phải thức khuya để hỗ trợ khách hàng nhưng vẫn không thể đáp ưng nổi nhu cầu của khách hàng. Vì vậy em thường tranh thủ toàn bộ thời gian rảnh để làm thêm công việc này để có tiền lo cho bản thân của mình. Rồi em vẫn đến trường học cả 2 buổi sáng và chiều để nâng cao kiến thức của bản thân mình, nên em cũng có thành tích học khá giỏi. Ngoài ra em còn phụ giúp bố mẹ ở nhà những việc nhỏ".

Mặc dù là người có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội thế nhưng Phúc vẫn có một cuộc sống bình thường và chàng trai ấy luôn tỏ ra vui vẻ trong cuộc sống.

Chúc cho Đức Phúc luôn có nhiều sức khỏe và thành công trên con đường mình đã chọn!

Liên hệ hỗ trợ hay trò chuyện đời sống cùng Phúc qua:

Zalo: 0385936462
Phone: 0385936462
Gmail: photsl1981@gmail.com
Thanh toán: Ngân hàng, thẻ cào siêu rẻ, Momo, ViettelPay, card + 35% phí,...

Chú ý: Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Vanhoa247 cam kết bạn sẽ an toàn trong mọi giao dịch

Tin liên quan