• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Cô Nàng Model 2k3 Trần Phương Thảo - Tâm Điểm Hot Nhất Trong Ngày Vừa Khiến Cộng Đồng Mạng Đứng Ngồi Không Yên Thi Nhau Tìm Info

Phương Thảo (tên thật là Trần Phương Thảo) cô nàng sinh ra tại Đắk Lắk, sinh viên năm hai Trường Đại học Tây Nguyên, ngành ngôn ngữ Anh. Có niềm đam mê với nghệ thuật nên từ lúc còn nhỏ tuổi cô nàng đã luôn năng nổ trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ tại trường lớp. Tham gia nghệ thuật từ sớm nên có nhiều kinh nghiệm, dần dần cô nàng 2003 trẻ tuổi đã trở thành một gương mặt người mẫu ảnh, diễn viên tự do quen thuộc với nhiều người trong ngành.

Phương Thảo sở hữu một đôi mắt hút hồn, khuôn mặt xinh gái, mái tóc đen dài, cùng vóc dáng mảnh mai, làn da trắng chính là những gì tạo nên một Phương Thảo sắc sảo. Trong những bức ảnh chụp, cô nàng luôn khiến người xem bị mê hoặc bởi thần thái kiêu sa, sang chảnh.

Với kinh nghiệm làm người mẫu ảnh từ rất sớm, Phương Thảo đã chụp lookbook cho nhiều nhãn hàng, thương hiệu thời trang lớn nhỏ. Cô nàng chia sẻ: “Những ngày đầu mình chỉ chụp theo bản năng để thỏa mãn đam mê chụp hình. Nhưng sau dần khi được chụp hình đại diện cho các nhãn hàng mình cần phải có kỹ năng biểu cảm trên gương mặt, hiểu được từng concept chụp hình để truyền tải được thông điệp của nhãn hàng. Muốn làm một người mẫu ảnh không hề dễ dàng”.

Không ngần ngại thử sức với nhiều phong cách trang điểm khác nhau từ trưởng thành đến sexy và, từ một nàng thơ đến cô nàng các tính nổi loạn và cô chưa từng bị kiểu makeup nào “chơi khó”. Những bức ảnh trên trang cá nhân của cô nàng cũng thu về rất nhiều lượng tương tác và lời khen ngợi nhờ phong cách đa dạng và đẹp mắt.

Không khó để hiểu tại sao cô nàng sinh năm 2003 này lại lọt và mắt xanh của nhiều thương hiệu thời trang trong nước. Phương Thảo, không chỉ biết tận dụng lợi thế ngoại hình mà còn có thần thái và cách tạo dáng trước ống kính rất đa dạng, mang nhiều chiều sâu, lột tả được “hồn” của bộ trang phục, cũng như nội dung mang lại của buổi chụp một cách tuyệt đối.

Hiện tại, trang cá nhân Facebook của Phương Thảo đã thu hút gần 103 nghìn lượt theo dõi cùng lượt tương tác khủng. Thỉnh thoảng trên trang cá nhân của cô vẫn có xuất hiện một vài bức hình chụp đẹp mắt và phù hợp với cô nàng. Là một người mẫu, nên có vẻ Phương Thảo, rất ý thức được việc giữ gìn hình thể của mình.

Xinh đẹp, năng động, cô nàng còn khiến mọi người bất ngờ hơn nữa với khả năng nhảy múa và ca hát. Phương Thảo cũng là một cô gái rất đam mê du lịch, thích khám phá những địa danh nổi tiếng trên đất nước. Bởi mỗi chuyến đi mang lại cho cô gái trẻ những trải nghiệm thực tế vô cùng thú vị, sự thoải mái, thư thái sau những ngày làm việc căng thẳng. Không những thế nó còn mang lại cho cô niềm cảm hứng để hoàn thành tốt những vai trò mà cô đảm nhận nữa. Đó cũng chính là mục tiêu cho bản thân để nỗ lực phấn đấu, để có đủ điều kiện đi du lịch các nước trên thế giới, ngắm nhìn các kì quan vĩ đại và tìm hiểu thêm về văn hoá của các nước.

Chia sẻ thêm đôi chút về những dự định trong tương lai, Phương Thảo cho biết cô sẽ cố gắng hết sức trong công việc đang theo đuổi, tận dụng tài năng và sức trẻ để ngày càng thành công hơn nữa!

Xin chúc cho Phương Thảo sẽ thành công trên con đường mà cô nàng đã chọn lựa!

Tin liên quan